Alien Races Book - Cuốn sách nói về người ngoài hành tinh

Vào năm 2004, tôi kết bạn với một người Ukrainian có tên là Petro, người mà tôi gặp trong quán bar vào một dịp tình cờ, lúc đó tôi đang đi nghỉ mát và chúng tôi đã uống với nhau vài ly. Và chúng tôi bắt đầu nói chuyện với nhau, từ đó tình bạn giữa chúng tôi bắt đầu tiến triển, anh ta trở thành một người bạn quen thuộc với gia đình tôi và thường xuyên đến thăm chúng tôi.

Vào năm 2004, tôi kết bạn với một người Ukrainian có tên là Petro, người mà tôi gặp trong quán bar vào một dịp tình cờ, lúc đó tôi đang đi nghỉ mát và chúng tôi đã uống với nhau vài ly. Và chúng tôi bắt đầu nói chuyện với nhau, từ đó tình bạn giữa chúng tôi bắt đầu tiến triển, anh ta trở thành một người bạn quen thuộc với gia đình tôi và thường xuyên đến thăm chúng tôi. Vào năm 2008, anh ta gọi cho tôi và hỏi tôi có muốn đi du lịch với anh ta không ? “Dĩ nhiên rồi” Tôi đáp. Anh ta lên kế hoạch đi đến miền Nam Tây Ban Nha để thăm anh trai của anh ta (Vào thời điểm đó thì anh trai của anh ấy đang bị giam trong tù, gần Huelva…)

Và ngoài ra cũng đến Bồ Đào Nha để thăm cha của anh ấy (Cha của anh ấy từng là nhà ngoại giao của nước Ukraine vào hồi đó, bây giờ thì ông ta đã nghỉ hưu và chuyển về sinh sống ở Bồ Đào Nha) Và chúng tôi đã đi thăm anh trai của anh ấy rồi tiếp đến là cha của anh ta tại Bồ Đào Nha. Khi chúng tôi có mặt ở đó, cha của anh ta có nhờ chúng tôi giúp dọn những cái thùng ở một trong những căn phòng để làm phòng ngủ cho khách… Chúng tôi đồng ý và đi vào căn phòng, bắt đầu kiểm tra các thùng chứa những đống giấy cũ trong đó. Và thay vì đó chúng tôi đã tìm được những tài liệu cũ chứa nội dung liên quan đến công việc ngoại giao lúc ông ấy còn làm trong 58 cái thùng tất cả.

Một số tài liệu được viết bằng tiếng Nga, một số đó có từ thời Xô Viết – Liên Xô cũ. Petro bắt đầu đọc và dịch một vài trang trong đó và chúng tôi bắt đầu thấy thú vị khi biết nội dung của những tài liệu này, bao gồm những kế hoạch, âm mưu và những thông tin tối mật của quốc gia. Nhiều tuần trôi qua, chúng tôi đã đọc hết những trang tài liệu này và bắt đầu tiến hành phân loại từng chủ đề, rồi chuyển ngữ, dịch ra, cập nhật thêm ngày tháng năm, địa điểm xảy ra các sự kiện. Vì do tính chất công việc cá nhân cả 2 khác nhau nên phần lớn chúng tôi làm việc với nhau qua trực tuyến. Và đó là nơi mà chúng tôi tìm được Cuốn Sách…

PLEYADIYANS - Họ đến từ những hệ mặt trời xung quanh những ngôi sao thuộc chòm sao Tua Rua (Pleiades), chính xác 1 chút là từ hành tinh Erra gần ngôi sao Taygeta.

Từ thông tin trong Cuốn sách này đã được tôi đưa lên video trước đó. Sau đó chúng tôi gọi cho cha của Petro và hỏi ông ta thêm về thông tin trong cuốn sách này, ông ấy bổ sung thêm chi tiết những thông tin thiếu sót. Ông ta nói rằng luôn có những tin đồn rằng những nhà chính trị cao cấp có mối liên lạc với người ngoài hành tinh, nhưng chẳng có gì cụ thể về chuyện đó. Ông ấy còn nói rằng ông nhận được cuốn sách này vào những năm trước từ một người bạn cùng ngành lâu năm, và thông tin đã được cập nhật thường xuyên cho đến ngày hôm nay, hoặc đến khi nào mà họ có cơ hội gặp nhau để cùng ôn lại chuyện xưa.

Những thông tin được cập nhật thường xuyên được gửi đến qua đường thư thoại, điện thoại hay trực tuyến online. Và ông ta vẫn thường xuyên nhận được những thông tin cập nhật mới gửi đến cho tôi. Cuốn sách có hàng trăm ghi chú phụ trên đó, những thông tin nhỏ chi tiết về phụ về những người ngoài hành tinh như ảnh chụp, mã số, số liệu, ngày giờ gặp, những gì đã xảy ra v.v.. nhưng ông ấy cũng nói rằng cũng chỉ có vài người đếm được trên đầu ngón tay mà biết đến chuyện xưa (thời Liên Xô cũ)…lãnh đạo của đảng cộng sản và một vài cố vấn, 5 hay 6 người thuộc tổ chúc Smersh (có lẽ là nhiều hơn khoảng chừng 12 người), người chỉ huy của những lực lượng vũ trang và chỉ huy của 3 nhánh lực lượng vũ trang (bộ binh, không quân và lục quân thủy chiến), và có lẽ là vài nhà khoa học nữa.

Ông còn nói ngoài ra còn những người có vị trí đặc biệt trong quân đội cũng được biết nhưng không xác định bởi vì lâu quá rồi nên ông không nhớ nổi những cái tên được nhắc trong cuốn sách. Có vài người hỏi tôi về những bức hình chi tiết về những chủng tộc ngoài hành tinh trong sách… Bởi vì một trong số chúng được sao chép và đưa vào phim ảnh hoặc trò chơi điện tử (Không phải tất cả) Tôi và Petro cũng tự hỏi bản thân mình về những thứ giống vậy vì tôi cũng nhận ra vài thứ trong đó, vì thế nên chúng tôi đã liên lạc với cha của Petro để mong có lời giải đáp. Ông ta nói rằng vào những năm trước, khi mà cái người cập nhật những thông tin thêm cho sách này sử dụng những tấm hình có được từ các phương tiện truyền thông, sách báo khi mà họ không có hình ảnh chính xác chụp thật từ người ngoài hành tinh hay hình vẽ từ những nhân chứng.

KURS - Họ là chủng tộc đứng đằng sau câu chuyện của Enlil và Ninlil của người Summerians.

Vì vậy thỉnh thoảng họ sử dụng những hình ảnh từ phim ảnh và trò chơi điện tử để có thể minh họa tốt nhất cho câu trả lời , những chuyện này được dựa vào lời khai của các nhân chứng (mô tả những việc họ đã gặp phải) Tuy nhiên ông ấy nói một vài chuyện khác, một vài chuyện cực kì thú vị. Ông ta nói rằng trong số những quan chức ngoại giao cấp cao, đã có những thảo luận quan trọng và tranh luận về một “kế hoạch” liên quan đến truyền thông quốc tế (từ online trực tuyến đến Hollywood đến nền công nghiệp trò chơi điện tử) và bộ an ninh các quốc gia (Đặc biệt từ Nhật, Trung Quốc, Canada, Mỹ và Châu Âu) quyền sử dụng một cách hợp pháp tranh ảnh và mô tả về chân dung những người ngoài hành tinh.

Tất cả những truyền thông liên quan đến là (cuối cùng hoặc một cách trực tiếp bởi vì họ sỡ hữu những công ty “Mẹ”) những người chủ của các công ty “mẹ” này không nhiều hơn 5 người… Và đây là nỗ lực để bắt con người (Nhân loại) chấp nhận sự xuất hiện và hiện diện của người ngoài hành tinh trong số chúng ta. Cha của Petro còn cho biết các hình ảnh của một vài chủng tộc người ngoài hành tinh được khai thác trong trò chơi điện tử (Và những phương tiện giải trí khác) đã có trong sách này trước khi các trò chơi/phim ảnh đó ra đời. Ông ta và một vài người bạn của ông ta có kiến thức về việc các bộ an ninh quốc gia đã tạo ra một vài bức họa đó và gửi nó tới những kênh truyền thông “thích hợp” nhất để nó được xuất hiện trước thông tin đại chúng.

Hiển nhiên là chúng tôi cũng không có khẳng định, ngoại trừ một trong số những tấm hình trong cuốn sách đã được khai thác sử dụng để tạo nên nhân vật người ngoài hành tinh trong bộ phim “Ngày độc lập” (Independence day) đã nằm trong cuốn sách ít nhất 8 năm trước đó. Và bạn cũng biết rồi đó, đây chính là câu chuyện đằng sau về “ALIEN RACES RUSSIAN SECRET BOOK” (Cuốn sách bí ẩn về người ngoài hành tinh tiếng Nga – Chính là cái bạn đang đọc) Ít nhất là một vài thứ trong đó… Vào thập niên 1980, một bản sao chép chỉnh sửa của cuốn sách được tìm thấy tại một cánh đồng ở Buryatia (Đông Siberia).

AINANNA - Những thành viên của chủng tộc này là lí do tại sao loài người gọi họ là “Martians”.

Bản sao chép sao đó rơi vào tay một điệp viên KGB và bạn bè của anh ta. Sau khi Liên Xô sụp đổ, một vài thông tin hình ảnh trong cuốn sách đã bị lộ ra ngoài. Và vào những năm sau những thông tin cũng như hình ảnh đó bắt đầu xuất hiện trên những phim ảnh truyền hình nhiều tập và trò chơi điện tử Video games. (Trò chơi được biết nhiều nhất là Mass Effect) Vào năm 1924, gần Yekaterinoslav, Ukraine (Giờ là Dnipropetrovsk) 3 đứa con gái của đại úy Andriychuk đơn giản là mất tích. Đại úy Andriychuk là con cháu có nguồn gốc từ người Nga và rất ít thông tin về ông ta, ngoại trừ việc ông ta du hành rất nhiều.

Một người nông dân sống gần nhà Đại úy Andriychuk nói rằng ông ta thấy các con gái của đại úy đi vào trong rừng khoảng 2 tiếng trước khi mặt trời mọc. Bị kích thích bởi sự tò mò, ông ta lén theo dõi bọn nhóc từ xa. Sau khi đi bộ khoảng 30 phút ông ta miêu tả rằng đã nhìn thấy những ánh sáng màu tím và đỏ và sương mù xuyên qua các cái cây. Anh ta tiến gần lại và thấy 3 đứa bé gái đó đi vào cái mà anh ta gọi là “Một cái cối xoay gió sáng rực lơ lửng trên không giống như là máy bay”… Anh ta cũng báo cáo lại là đã thấy 5 sinh vật có kích thước nhỏ giống như những đứa bé nhưng có những khuôn mặt già hơn nhiều.

Và theo anh ta nói thì cái “Cối xây gió” đó bắt đầu bay lên một cách chậm rãi tiến về hướng các vì sao cho đến khi anh ấy không thấy họ nữa. Sau đó người nông dân này mới chạy về nhà của đại úy Andriychuk và nói với anh ta về sự kiện này Khi tới đó, anh ta gõ cửa nhưng không thấy ai trả lời… Anh ta bèn mở cửa xông vào nhà và thấy Đại úy và vợ ông ta đã chết ngay trên giường và nét mặt của họ trông rất bình thản, và có thể là họ đã chết ngay khi còn đang ngủ. Và ngoài ra gia súc của họ bao gồm 3 con chó, 1 con ngựa và 2 con dê cũng chết luôn. Trên bàn ăn ở trong bếp có 1 lá thư mà những nét chữ ghi trong đó rất giống với nét chữ của Sofiya, một trong những đứa con của họ.

ALLGRUULK - Họ có nguồn gốc từ chủng tộc cổ xưa thuộc người bò sát Reptoid đã bị tuyệt chủng.

Nội dung ghi rằng: “Chúng con sẽ đi đến trường học trên cung trăng, với những người bạn của chúng con” Gửi đến: Văn phòng bộ phận đặc vụ SMERSH IV-A1/12 Đây là nhiệm vụ điều tra hoàn toàn triệt để và kỹ lưỡng tất cả những sự kiện về bất kì báo cáo nào về những cuộc viếng thăm hoặc tai nạn liên quan đến những sinh vật đến từ những hành tinh khác cũng như với các sinh vật không phải trên mặt đất của chúng ta tại thời điểm hiện tại hoặc tương lai Đây là nhiệm vụ liên lạc trực tiếp hiện tại ngay tức khắc chuyển giao đến bộ chỉ huy của các bạn (KL-44) bất kì những bằng chứng vật chất nào thu nhập được trong quá trình điều tra.

Đây là nhiệm vụ tuyệt đối giữ bí mật về những gì thu thập được và kết luận trong quá trình điều tra với mọi người ngoại trừ ban chỉ huy KL-44. Đây là nhiệm vụ phải tiêu hủy cuốn sách ngay tức khắc trong trường bạn bị phát hiện hoặc bị bắt giữ. Trong trường hợp nếu bạn bị bắt giữ hay chiếm hữu thì sự thêu hủy cuốn sách sẽ được tính đến trường hợp xảy ra hậu quả nghiêm trọng do 2 đặc vụ SMERSH gây ra. Hãy cống hiến khả năng và tình yêu rộng lớn với sự hợp nhất vĩ đại của chúng ta. Cuốn sách về các chủng tộc ngoài hành tinh vừa là một bản hướng dẫn và là một bản nguồn của thông tin được sử dụng vào thời điểm này và trong tương lai cho đến ngày nó không cần thiết nữa. Hãy tìm hiểu nghiên cứu và bổ sung từ nó.

Nguồn: Trương Hoài Nam

Cùng danh mục

 
Tư vấn ngay