Ready Or Not - Game nhập vai lính thủy đánh bộ

Hiện nay có một game bắn súng nổi bật với những đánh giá siêu tích cực đã lấy được sự chú ý của anh em steamer đó là Ready Or Not.

Các bạn sẽ được trở thành những thành viên đặc nhiệm shield Mỹ chuyên xử lý những nhiệm vụ khó như: chống khủng bố cứu con tin và gỡ bom, cứu con tin, ám sát, giết khủng bố. Các yếu tố gây cấn đập ngay vào mắt bạn là hình ảnh của game rất đẹp. Âm thanh của game cũng được thể hiện trên mức ổn, tiếng đạn bắn hay lồng tiếng cho các nhân vật đều được thực hiện chỉnh chu.

Về gameplay Ready Or Not được thừa hưởng khá nhiều yếu tố dòng game smart. Đặc biệt sự gay cấn của dòng game này được đẩy lên mức cực độ khi bọn khủng bố trong game sẵn sàng bắn vào bạn bất cứ lúc nào. Việc này khiến bạn hiểu cảm giác làm một lính thuỷ đánh bộ thực sự như thế nào. Bọn khủng bố sẽ oanh tạc vào bạn trong tíc tắc kể cả khi bạn mang áo giáp đi chăng nữa.

Yếu tố này đã tạo nên sự kịch tính và độ khó cao của Ready Or Not. Với những người thiếu kiên nhẫn hoặc người có phản xạ chậm thì chỉ cần lơ là vài giây thôi cũng đủ để bạn thăng thiên. Nếu bạn nghĩ như vậy chưa đủ khó thì con tin trong game sẽ khiến bạn trầm cảm, dù bạn có khó chịu với những con tìn này thì bạn không thể phủ nhận rằng nó rất sát với thực tế. Vì các đội đặc nhiệm sẽ cần phải đối phó với mọi trường hợp, mọi loại con tin.

Ready Or Not giỏi trong việc mô tả các nhiệm vụ và nhiệm vụ SWAT một cách thực tế, cho phép tối đa năm người chơi hợp sức chống lại những kẻ khủng bố trong những tình huống cực kỳ khó khăn.Các bạn còn chờ đợi gì nữa, nhanh tay tải game Ready Or Not để trải nghiệm nhé!

Nguồn: motgame.vn

Cùng danh mục

 
Tư vấn ngay